ทัวร์ตาก อุ้มผาง แม่สอด ทีลอซู

ทัวร์ตาก อุ้มผาง แม่สอด ทีลอซู - Tourism Council of Thailand

ทัวร์ตาก อุ้มผาง แม่สอด ทีลอซู

รหัสทัวร์
505-8923
วันที่เดินทาง
ต.ค.67
ช่วงเวลา
4 วัน 3 คืน
เดินทางโดย
รถตู้
ราคาเริ่มต้น
6,555 บาท

ไฮไลท์

  • ล่องเรือยาง - น้ําตกทีลอจ่อ -บ่อน้ําพุร้อน ผาเลือด - น้ําตกทีลอซู
  • ดอยหัวหมด - ถ้ําสีฟ้า - อโรคยาศาล โป่งคําราม
  • ตลาดริมเมย - ตลาดมูเซอ
สนในจองทัวร์ ติดต่อตัวแทนจำหน่าย คลิก

แผนการเดินทาง

04.30 น. พร้อมกันจุดนัดพบ > จุดที่ 1. ฝั่งตรงห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี > จุดที่ 2. ปตท.วิภาวดีรังสิต ออกเดินทางด้วย รถตู้ปรับอากาศ VIP 9 ที่นั่ง มุ่งหน้าสู่ อ.อุ้มผาง จ.ตาก ( ระยะทาง 622 ก.ม. ใช้เวลา ประมาณ 9.30 ช.ม.)

เช้า         รับประทานอาหารเช้า ณ ร้านข้าวแกงพันธ์ดี (อิสระ)

เที่ยง       รับประทานอาหารกลางวัน (อิสระ) หลังอาหารเดินทาง สู่ อ.อุ้มผาง

บ่าย        นําท่าน พิชิต 1219 โค้ง เส้นทางลอยฟ้า สู่ อ.อุ้มผาง จ.ตาก

14.00 น. เดินทางถึง อ.อุ้มผาง (เวลาโดยประมาณ) นําท่านเข้าสู่ที่พัก ให้ท่านอิสระ พักผ่อน เอนกาย ได้ตามอัธยาศัย   เดินทาง ที่ อ.อุ้มผาง สะพานบุญไม้ไผ่อุพะ

เย็น         รับประทานอาหารเย็น (อิสระ) ที่ตลาดอุ้มผาง

              เข้าที่พัก มายโฮม รีสอร์ท ราตรีสวัสดิ์

07.00 u. บริการอาหารเช้า ณ ร้านอาหารท้องถิ่น ( มื้อที่ 1 ) หลังอาหาร นําท่านเดินทางสู่ ทางลงเรือยาง โดยรถ โฟวิล ท้องถิ่น

09.00 น. ล่องเรือยาง ชมธรรมชาติ เตรียมตัวล่องแก่ง ล่องเรือยาง ชมต้นน้ํา แม่น้ําแม่กล่องและ ผืนป่าตะวันตกอันสวยงาม น้ําตกทีลอจอ - บ่อน้ําพุร้อน - ผาเลือด - น้ําตกทีลอซู ใช้เวลาล่องโดยประมาณ 3 ชั่วโมง

เที่ยง       จากนั้นนําทาน ขึ้นรถท้องถิ่นเดินทางสู่น้ําตกทีลอซู ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง บริการอาหารกลางวัน (อาหารกล่องปิคนิค) ( มื้อที่ 2 )

บ่าย        พาท่านเที่ยวชมความสวยงามของ น้ําตกทีลอซู (เวลาประมาณ 30 นาที) สนุกสนานกับการเล่นน้ําและถ่ายรูปกับ น้ําตกอันยิ่งใหญ่  

15:00 น. เดินทางออกจากน้ําตกทีลอซู นําท่านเข้าสู่ที่พัก ทําธุระส่วนตัว

18.00 น. รับประทานอาหารเย็น ตลาดอุ้มผาง (อิสระ)

05.30 น. ตื่นแต่เช้า เพื่อพาท่านชมพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมชมทะเลหมอกอันสวยงามยามเช้าที่ จุดชมวิวที่ดอยหัวหมด

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ร้านอาหารท้องถิ่น ( อิสระ )

08.30 น. เดินทางไปชม "ถ้ําสีฟ้า" มหัศจรรย์ธรรมชาติแห่งแม่สอด (เดินทางประมาณ 3 ช.ม.) ภายในตัวถ้ําเมื่อ เข้าไปจะพบกับ อุโมงค์ งวงช้าง กลุ่มหินที่ถูกกัดกล่อนจนเป็นโพรง มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับงวงช้าง ขนาดใหญ่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ ของที่นี่เลย และที่มาของชื่อถ้ําสีฟ้าเพราะ เนื้อหินที่นี่จะมีสีออก สีฟ้า ไม่มีสีแดง หรือสีส้ม เหมือนถ้ําที่อื่นๆ เป็นความ อลังการตามธรรมชาติที่สวยงามมาก

เที่ยง       รับประทานอาหารกลางวัน ( อิสระ )

บ่าย นําท่าน แช่ ออนเซ็น ในถังไม้โอ๊คแบบสไตล์ญี่ปุ่น ที่ อโรคยาศาลโป่งคําราม โดย น้ําแร่ร้อนที่นํามาแช่นั้น จะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แล้วนํามาผ่านกระบวนการปรับปรุงเสริมแต่งเพื่อความเหมาะสม ที่นี่กลาย เป็นสถานที่บําบัดรักษาโรค โดยการแช่ น้ําแร่ร้อนๆ เพื่อให้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าได้อย่างดีทีเดีย บ่อน้ําแร่นั้นนับว่ามีคุณภาพเต็มไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่เชื่อกันว่าสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บ และอาการ ปวดเมื่อยต่างๆ ได้ค่ะ และที่นี่ยังได้รับการขนานนามว่า ออนเซ็นแห่งแม่ภาษา

เย็น นําท่านเข้าที่พัก บ้านธารา รีสอร์ท อ.แม่สอดให้ท่านอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย รับประทานอาหารเย็น (อิสระ)

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ร้านอาหารท้องถิ่น ( อิสระ )

08.00 น. นําท่านเดินทาง ช้อปปิ้งสินค้า ที่ตลาดชายแดนไทย-พม่า ตลาดริมเมย อ.แม่สอด ซึ่งมี สินค้าและของพื้นเมืองมากมายทั้งของ ไทยและพม่า ทั้งเสื้อผ้า เสื้อชนเผ่า เสื้อพื้นเมือง ทั้ง ของไทยและพม่า ต้องห้ามพลาด !! กุ้งแม่น้ําตัวโตๆ ราคาไม่แพง 550 -690 บาท/กก สามารถซื้อกลับ กทม.ได้ ทางร้านจะมีกล่องโฟมแพ็คให้ ให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้ง ตลาดต้องแวะ วอง อ.แม่สอด จ.ตาก

เที่ยง       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารท้องถิ่น ( อิสระ )

บ่าย        แวะให้ท่าน ช้อปปิ้ง ที่ ตลาดมูเซอ ตลาดดอยมูเซอเป็นตลาดจําหน่วยสินค้าและผลผลิต ทางการเกษตรของชาวไทยภูเขา ซึ่งเป็นจุดแวะซื้อของบนเส้นทางตาก-แม่สอด ที่ได้รับ ความนิยมมาก มีสินค้าจําหน่ายมากมายได้แก่ บล๊อคโคลี่, มะระแม้ว, สตอเบอรี่, อะโวคาโด เสาวรส, สาลี่, แครอท, เป็นต้น และยังมีขนมขบเคี้ยว และมีร้านกาแฟ โดยจําหน่ายกาแฟ ชงและ เม็ดกาแฟคั่วบด นอกจากนี้ ยังมีสินค้าหัตถกรรมของชาวเขาเผ่ามูเซอพวกเครื่อง ประดับ ผ้าทอ กระเป๋าต่างๆ จําหน่ายใน ราคาไม่แพง

เย็น         รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหารท้องถิ่น ( อิสระ) หลังอาหารเดินทาง กลับ กทม.

19.00 น.  เดินทาง ถึง กทม. โดยความประทับใจ

แผนที่

Tags ที่เกี่ยวข้อง
Share on social networks
© 2023 POWER BY TOURISM COUNCIL OF THAILAND.